Announcement

Collapse
No announcement yet.

Một hồi chuông cảnh báo cho anh em IT !!!!!!!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Một hồi chuông cảnh báo cho anh em IT !!!!!!!

    Anh trai thằng bạn mình....một thời thần tượng của mình...học BK,CNTT,giỏi,hay gửi tiền nhiều cho bố mẹ.....làm mình GATO quá trời....và giờ đây thì....


    Báo CAND đã đưa tin ban đầu về việc Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao triệt phá “thế giới ngầm” (gọi tắt là UG) của bọn tội phạm sử dụng công nghệ cao, bắt 9 đối tượng trong ổ nhóm lập ra các diễn đàn trong UG của tội phạm sử dụng công nghệ cao, hack thông tin thẻ tín dụng (cc) của người nước ngoài để ship hàng hóa về Việt Nam nhằm chiếm đoạt nhiều tỷ đồng. Tiếp tục mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã bắt giữ thêm một số đối tượng khác, trong đó đáng chú ý có 1 “trùm hacker”, chuyên hack vào các tài khoản của người nước ngoài để trộm cắp thông tin thẻ tín dụng (cc). Đáng tiếc rằng đây là một sinh viên rất giỏi, đang học lớp kỹ sư tài năng của Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh…

    Tìm ra “trùm hacker” là một sinh viên của lớp kỹ sư tài năng

    Đó là Nguyễn Văn Hòa, 23 tuổi, trú tại khu phố 6, phường 3, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, hiện đang là sinh viên lớp kỹ sư tài năng (Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh) vừa bị cơ quan CSĐT – Bộ Công an bắt giữ. Riêng đối tượng này bị khởi tố và bắt tạm giam với tội truy cập bất hợp pháp vào mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số của người khác, bởi đây chính là “trùm hacker” của các diễn đàn trong thế giới ngầm UG.

    Đáng tiếc rằng, Hòa học rất giỏi, đặc biệt là về công nghệ thông tin. Chính vì niềm đam mê về công nghệ mà Hòa có thể ngồi nhiều giờ, nhiều ngày để nghiên cứu và viết lập trình. Nguyên nhân chính đã đẩy Nguyễn Văn Hòa vào con đường phạm tội chính là việc tham gia vào diễn đàn UG – trở thành công cụ để kiếm tiền bất hợp pháp cho các đối tượng khác.

    Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của một đối tượng bị bắt giữ.
    Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của một đối tượng bị bắt giữ.
    Theo lời khai của Hòa, cậu ta bắt đầu hoạt động trong “thế giới ngầm” từ năm 2010. Đây là đối tượng trực tiếp sử dụng kiến thức về công nghệ thông tin để tấn công vào các trang web nước ngoài để lấy cắp thông tin, thẻ tín dụng của người nước ngoài. Lấy cắp được thông tin và thẻ tín dụng, cậu ta lên mạng Internet để bán cho các đối tượng trong nước lấy tiền. Tất cả số tiền đó được chuyển đến tài khoản mang tên Nguyễn Văn Hòa tại Ngân hàng Đông Á. Tổng số tiền mà các đối tượng mua cc chuyển đến tài khoản của Nguyễn Văn Hòa hơn 7 tỷ đồng.

    Theo ước tính, Hòa đã tấn công vào rất nhiều trang web và lấy cắp được khoảng 300.000 thông tin thẻ tín dụng. Nếu mỗi thông tin thẻ tín dụng này mà được các đối tượng sử dụng để ship một mặt hàng trị giá khoảng 3 triệu đồng thì tổng số tiền mà các chủ thẻ nước ngoài bị chiếm đoạt lên tới 900 tỷ đồng. Mặc dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng Hòa lại không hề ăn chơi thậm chí không hề quan tâm tới việc chăm sóc bản thân. Khi bắt giữ Hòa, các điều tra viên cũng cảm thấy ngạc nhiên khi thấy người Hòa hôi hám bẩn thỉu, móng tay, móng chân toàn đất… Thậm chí nơi ăn ở của đối tượng này cũng rất nhếch nhác, không hề được sự quan tâm, chỉ dẫn của gia đình.

    Toàn bộ số tiền kiếm được từ việc bán cc, theo Hòa khai, cậu ta đã gửi hết về nhà cho ba là ông Nguyễn Đông H.. Số tiền mà Hòa đã gửi cho gia đình là hơn 4 tỷ đồng, đặc biệt trong hai ngày 23 và 24/4/2012, Hòa đã gửi 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền mà Nguyễn Văn Hòa gửi về gia đình được dùng để mua đất tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh.

    Sự sa ngã của Nguyễn Văn Hòa thật đáng tiếc, bởi nếu phát triển đúng, có thể cậu ta sẽ là một con người tài năng và có ích cho đất nước. Thế nhưng, bây giờ, Hòa đang phải đối mặt với một mức án thích đáng của pháp luật. Đây là bài học dành cho các học sinh, sinh viên trẻ, có khả năng về công nghệ thông tin, nếu không tỉnh táo trước sự cám dỗ của việc phạm tội trong “thế giới ảo” thì sẽ trượt dài và mất hết tương lai, bởi dù tưởng là ảo nhưng hành vi phạm tội trước sau cũng sẽ bị cơ quan Công an phát giác.

    Thêm nữa là bài học cho các gia đình trong việc quản lý con cái trong thời công nghệ. Không quan tâm, hỏi han, kiểm tra về số tiền mà con cái kiếm được quá lớn, đã vội thỏa mãn với “thành tích” đó chính là cái giá đắt phải trả cho bậc phụ huynh khi tận mắt chứng kiến con mình bị bắt. Lúc này, sự ân hận cũng đã quá muộn màng.

    Khởi tố 13 đối tượng, bắt tạm giam 12 đối tượng phạm tội

    Thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, chiều 16/1, Viện KSND tối cao đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can của Cơ quan CSĐT Bộ Công an đối với 13 đối tượng. Theo đó, 12 đối tượng bị khởi tố về tội sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản (theo điều 226b của BLHS), gồm: Huỳnh Phước Mẫn; Phạm Thái Thành; Lê Văn Hào Hoa; Phạm Trí Nhựt Quang; Vương Quốc Nhã; Vũ Việt Dũng; Lê Vĩnh Anh Văn; Nguyễn Ngọc Hảo; Vũ Đình Hùng; Nguyễn Quang Nhựt; Đỗ Hà Duy Thanh và Nguyễn Thị Diệu Ni (hai vợ chồng); khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Hòa về tội truy cập bất hợp pháp vào mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số của người khác. Viện KSND tối cao cũng đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam đối với 12 đối tượng, đối tượng Nguyễn Thị Diệu Ni được áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

    "Trùm hacker" Nguyễn Văn Hòa bị bắt giữ cùng tang vật vụ án.
    "Trùm hacker" Nguyễn Văn Hòa bị bắt giữ cùng tang vật vụ án.
    Theo lời khai của các đối tượng bị bắt giữ thì chúng đều tham gia vào hai diễn đàn dành cho giới tội phạm trong UG, chuyên trộm cắp cc của người nước ngoài, trao đổi, cung cấp các công cụ kỹ thuật để xâm nhập trái phép vào các website, mua bán và sử dụng trái phép cc của người nước ngoài, câu kết với nhau để mua hàng hóa trên mạng bằng cc trộm cắp được. Trên diễn đàn này, bọn chúng trộm cắp, chia sẻ, cho nhau các cc trộm cắp được, hoặc bán với giá cũng rất rẻ, từ 1-2 USD/cc.

    Có các cc này, các đối tượng dùng mua hàng trên các trang bán hàng qua mạng như: newegg.com, walmart.com, bnamin.com… để mua các loại hàng hóa (nhiều nhất là các loại hàng điện tử đắt tiền như điện thoại di động Iphone, Ipad, máy tính xách tay…), sau đó trực tiếp ship, hoặc thuê người ship hàng về Việt Nam với tỷ lệ chia cho người ship thuê là 20-30% giá trị lô hàng. Số tiền các đối tượng thu được từ những việc làm bất chính trên rất lớn. Chẳng hạn, Huỳnh Phước Mẫn được hưởng lợi 800 triệu đồng; Lê Văn Hào Hoa thu được 1,3 tỷ đồng; Phạm Trí Nhựt Quang được 200 triệu đồng; Nguyễn Ngọc Hảo được 700 triệu đồng…

    Ngoài ra, một số đối tượng còn thu được khá nhiều tiền từ các việc quản trị các diễn đàn trong UG. Như Huỳnh Phước Mẫn là người tạo ra diễn đàn www.vietexpert.info. Theo quy định, mỗi thành viên tham gia phải nộp vào tài khoản WMZ (tiền điện tử) của Mẫn 100 USD. Vũ Đình Hùng, tham gia quản trị kỹ thuật diễn đàn www.vietexpert.info từ năm 2012 với mục đích cài đặt, cấu hình, bảo trì các dịch vụ web trên máy chủ.

    Trong quá trình quản trị kỹ thuật diễn đàn, Hùng có thể ra “thanked” (số lần được các thành viên cảm ơn trong bài viết, số “thanked” càng nhiều, thành viên có thể xem những bài viết có mức độ ẩn cao) để bán cho các thành viên trong diễn đàn với giá 10USD/ 100 thanked. Từ ngày 12/6/2012 đến nay, Hùng đã bán được 24.770 thanked, tương đương 2.477 USD…

    (Công An Nhân Dân)
    Last edited by Admin; 19-01-2014, 00:26.
    Designer and Photographer
    Contact me:
    0168 3 909 837 - 0905 39 49 95
    Skype: trung3105@outlook.com

  • #2
    hồi chuông gì??? ít người đc như anh đó lắm.đếm đầu ngón tay.

    Comment


    • #3
      NAVI của UIT đâu....

      Comment


      • #4
        Một thiên tài không sử dụng đúng năng lược. Nhưng điều này cũng hứa hẹn một tương lai mới.
        :salute:

        Comment


        • #5
          Originally posted by 13520972 View Post
          Một thiên tài không sử dụng đúng năng lược. Nhưng điều này cũng hứa hẹn một tương lai mới.
          Originally posted by 13521018 View Post
          hồi chuông gì??? ít người đc như anh đó lắm.đếm đầu ngón tay.
          Không có gì mà phải tung hô những người như vầy cả! Mầy trò này cũng chả hay ho gì đâu. Tôi chỉ công nhận thành tích học của cậu ấy (nhưng cũng không rõ là học hành ra sao)......Những người khác không biết thì không nói, các bạn là dân IT mà cũng vầy thì không ổn rồi. Làm một tên trộm giỏi dễ hơn làm một người người kiến trúc sư giỏi (ngôi nhà được thiết kế kỹ lưỡng cỡ nào cũng có "lỗ", vị trí rào thắp, thiết bi lâu ngày bị hỏng,... mà trộm thì chỉ cần canh me 1 cái lỗ nhà là đủ)
          Những người đáng để các quan tâm là những kỹ sư bảo mật đang âm thầm bảo vệ cả hệ thống đằng sau để các bạn có thể bình yên như bây giờ, nếu không thì chỉ cần máy tính các bạn kết nối vào Internet là sẽ bị "hack" theo nghĩa đen và nghĩa bóng ngay lập tức.

          -p/s: Gặp những trường hợp như vầy tui chỉ muốn chửi vào mặt cho bỏ ghét, chính vì mấy tay muốn gây nỗi và có tiền kiểu như vầy mà khi xây dựng một hệ thống phải tốn kém một khoản lớn cho bảo mật, làm chậm hệ thống, mất hiệu suất, một số tính năng không thể triển khai được, một số công nghệ hay lại bị khai tử...nếu thay vào khoản chi phí cho việc đó thì có thể đầu tư thêm những điều khác mới để nó hoạt động trơn tru hơn. Mặt khác, lại tốn công những người công an làm công tác an ninh mạng phải rình bọn chúng, các bạn có theo dõi một vụ án kiểu vầy thì mới biết các chú ấy vất vả thế nào, vậy mà chả ai nói gì tới, còn kẻ chẳng đáng thì các nhà báo cứ tập chung ca ngợi như anh hùng. Hơi buồn đấy!
          Last edited by 10520437; 18-01-2014, 06:07.

          Comment


          • #6
            nếu thật sự giỏi sao không tham gia các cuộc thi Google hacker cup hay facebook hacker cup mà kiếm tiền.
            FPT Telecom

            Comment


            • #7
              Ko xét vấn đề đạo đức thì anh này giỏi thật, trùm UG là đây, sau này ra đầu quân cho C50 hay Quảng nổ BKAV thì ko sợ đói
              Khi đã chọn công việc hay cái nghề cho mình thì nên đầu tư nhiều công sức cho nó thì sẽ thấy nó có nhiều cái hay để kiếm ra tiền lắm.Rồi cái quan trọng là có sức hay kiên trì mà làm không thôi! Đừng đứng núi này trông núi nọ thì phí hoài thời gian và tuổi trẻ thôi!

              Comment


              • #8
                Mình cũng không ủng hộ kiểu tung hô như vậy nhưng nếu nói vì những tên hacker như vậy mà không thể tiết kiệm một khoản tiền trang trãi cho việc khác thì chẳng đặng đừng kinh doanh nữa. Đó đâu có gọi là CNTT. Phải có những vấn đề phát sinh ra như thế thì mới có công ăn việc làm cho ITer và hơn hết là tìm ra được những cách giải tuyệt vời cho bài toán bảo mật đó. Thử hỏi một hệ thống không có bảo mật thì ai đảm bảo cho những giao dịch của khách hàng đây? Lúc đó lại có chuyện khác để nói nữa.

                Comment


                • #9
                  Originally posted by 10520437 View Post
                  Không có gì mà phải tung hô những người như vầy cả! Mầy trò này cũng chả hay ho gì đâu. Tôi chỉ công nhận thành tích học của cậu ấy (nhưng cũng không rõ là học hành ra sao)......Những người khác không biết thì không nói, các bạn là dân IT mà cũng vầy thì không ổn rồi. Làm một tên trộm giỏi dễ hơn làm một người người kiến trúc sư giỏi (ngôi nhà được thiết kế kỹ lưỡng cỡ nào cũng có "lỗ", vị trí rào thắp, thiết bi lâu ngày bị hỏng,... mà trộm thì chỉ cần canh me 1 cái lỗ nhà là đủ)
                  Những người đáng để các quan tâm là những kỹ sư bảo mật đang âm thầm bảo vệ cả hệ thống đằng sau để các bạn có thể bình yên như bây giờ, nếu không thì chỉ cần máy tính các bạn kết nối vào Internet là sẽ bị "hack" theo nghĩa đen và nghĩa bóng ngay lập tức.

                  -p/s: Gặp những trường hợp như vầy tui chỉ muốn chửi vào mặt cho bỏ ghét, chính vì mấy tay muốn gây nỗi và có tiền kiểu như vầy mà khi xây dựng một hệ thống phải tốn kém một khoản lớn cho bảo mật, làm chậm hệ thống, mất hiệu suất, một số tính năng không thể triển khai được, một số công nghệ hay lại bị khai tử...nếu thay vào khoản chi phí cho việc đó thì có thể đầu tư thêm những điều khác mới để nó hoạt động trơn tru hơn. Mặt khác, lại tốn công những người công an làm công tác an ninh mạng phải rình bọn chúng, các bạn có theo dõi một vụ án kiểu vầy thì mới biết các chú ấy vất vả thế nào, vậy mà chả ai nói gì tới, còn kẻ chẳng đáng thì các nhà báo cứ tập chung ca ngợi như anh hùng. Hơi buồn đấy!
                  thế giới vốn dĩ có trắng và đen tốt và xấu nên nó mới cân bằng nếu giả sử nó trở nên lí tưởng như anh nói thì phải "dọn dẹp lại trật tự thế giới" điều đó khủng khiếp hơn từ ngữ diễn tả nó đấy
                  Đôi khi ta phải chấp nhận cái thực tế làm ta đau lòng
                  Rồi anh ý sẽ tìm lại được chính mình sẽ trở vế quỹ đạo mà đáng ra anh ý nên đi đó là kết thúc mà chúng ta mong đợi trong câu chuyện này
                  Last edited by 12520306; 18-01-2014, 14:15.

                  Comment


                  • #10
                    Originally posted by 10520437 View Post
                    Không có gì mà phải tung hô những người như vầy cả! Mầy trò này cũng chả hay ho gì đâu. Tôi chỉ công nhận thành tích học của cậu ấy (nhưng cũng không rõ là học hành ra sao)......Những người khác không biết thì không nói, các bạn là dân IT mà cũng vầy thì không ổn rồi. Làm một tên trộm giỏi dễ hơn làm một người người kiến trúc sư giỏi (ngôi nhà được thiết kế kỹ lưỡng cỡ nào cũng có "lỗ", vị trí rào thắp, thiết bi lâu ngày bị hỏng,... mà trộm thì chỉ cần canh me 1 cái lỗ nhà là đủ)
                    Những người đáng để các quan tâm là những kỹ sư bảo mật đang âm thầm bảo vệ cả hệ thống đằng sau để các bạn có thể bình yên như bây giờ, nếu không thì chỉ cần máy tính các bạn kết nối vào Internet là sẽ bị "hack" theo nghĩa đen và nghĩa bóng ngay lập tức.

                    -p/s: Gặp những trường hợp như vầy tui chỉ muốn chửi vào mặt cho bỏ ghét, chính vì mấy tay muốn gây nỗi và có tiền kiểu như vầy mà khi xây dựng một hệ thống phải tốn kém một khoản lớn cho bảo mật, làm chậm hệ thống, mất hiệu suất, một số tính năng không thể triển khai được, một số công nghệ hay lại bị khai tử...nếu thay vào khoản chi phí cho việc đó thì có thể đầu tư thêm những điều khác mới để nó hoạt động trơn tru hơn. Mặt khác, lại tốn công những người công an làm công tác an ninh mạng phải rình bọn chúng, các bạn có theo dõi một vụ án kiểu vầy thì mới biết các chú ấy vất vả thế nào, vậy mà chả ai nói gì tới, còn kẻ chẳng đáng thì các nhà báo cứ tập chung ca ngợi như anh hùng. Hơi buồn đấy!
                    thế giới vốn dĩ có trắng và đen tốt và xấu nên nó mới cân bằng nếu giả sử nó trở nên lí tưởng như anh nói thì phải "dọn dẹp lại trật tự thế giới" điều đó khủng khiếp hơn từ ngữ diễn tả nó đấy
                    đôi khi chúng ta phải chấp nhận cái thực tế làm chúng ta đau lòng

                    Comment


                    • #11
                      Ai cũng có lựa chọn, kiến thức vậy mà vẫn bị lần ra...
                      _ Con biết tại sao đội Yankees luôn thắng không, Frank?
                      _ Vì họ có Mickey Mantle?
                      _ Không, vì các đội khác luôn mất tập trung vào quần áo của họ.

                      Comment


                      • #12
                        Có khi nào hối cải, vào tù rồi lại giúp đỡ C50 phá án không ta???:boss:
                        Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

                        Comment


                        • #13
                          Originally posted by 10520437 View Post
                          Không có gì mà phải tung hô những người như vầy cả! Mầy trò này cũng chả hay ho gì đâu. Tôi chỉ công nhận thành tích học của cậu ấy (nhưng cũng không rõ là học hành ra sao)......Những người khác không biết thì không nói, các bạn là dân IT mà cũng vầy thì không ổn rồi. Làm một tên trộm giỏi dễ hơn làm một người người kiến trúc sư giỏi (ngôi nhà được thiết kế kỹ lưỡng cỡ nào cũng có "lỗ", vị trí rào thắp, thiết bi lâu ngày bị hỏng,... mà trộm thì chỉ cần canh me 1 cái lỗ nhà là đủ)
                          Những người đáng để các quan tâm là những kỹ sư bảo mật đang âm thầm bảo vệ cả hệ thống đằng sau để các bạn có thể bình yên như bây giờ, nếu không thì chỉ cần máy tính các bạn kết nối vào Internet là sẽ bị "hack" theo nghĩa đen và nghĩa bóng ngay lập tức.

                          -p/s: Gặp những trường hợp như vầy tui chỉ muốn chửi vào mặt cho bỏ ghét, chính vì mấy tay muốn gây nỗi và có tiền kiểu như vầy mà khi xây dựng một hệ thống phải tốn kém một khoản lớn cho bảo mật, làm chậm hệ thống, mất hiệu suất, một số tính năng không thể triển khai được, một số công nghệ hay lại bị khai tử...nếu thay vào khoản chi phí cho việc đó thì có thể đầu tư thêm những điều khác mới để nó hoạt động trơn tru hơn. Mặt khác, lại tốn công những người công an làm công tác an ninh mạng phải rình bọn chúng, các bạn có theo dõi một vụ án kiểu vầy thì mới biết các chú ấy vất vả thế nào, vậy mà chả ai nói gì tới, còn kẻ chẳng đáng thì các nhà báo cứ tập chung ca ngợi như anh hùng. Hơi buồn đấy!
                          gặp những người như cậu tôi cũng muốn chửi cho bõ ghét :v

                          Comment


                          • #14
                            Originally posted by 10520437 View Post
                            Không có gì mà phải tung hô những người như vầy cả! Mầy trò này cũng chả hay ho gì đâu. Tôi chỉ công nhận thành tích học của cậu ấy (nhưng cũng không rõ là học hành ra sao)......Những người khác không biết thì không nói, các bạn là dân IT mà cũng vầy thì không ổn rồi. Làm một tên trộm giỏi dễ hơn làm một người người kiến trúc sư giỏi (ngôi nhà được thiết kế kỹ lưỡng cỡ nào cũng có "lỗ", vị trí rào thắp, thiết bi lâu ngày bị hỏng,... mà trộm thì chỉ cần canh me 1 cái lỗ nhà là đủ)
                            Những người đáng để các quan tâm là những kỹ sư bảo mật đang âm thầm bảo vệ cả hệ thống đằng sau để các bạn có thể bình yên như bây giờ, nếu không thì chỉ cần máy tính các bạn kết nối vào Internet là sẽ bị "hack" theo nghĩa đen và nghĩa bóng ngay lập tức.

                            -p/s: Gặp những trường hợp như vầy tui chỉ muốn chửi vào mặt cho bỏ ghét, chính vì mấy tay muốn gây nỗi và có tiền kiểu như vầy mà khi xây dựng một hệ thống phải tốn kém một khoản lớn cho bảo mật, làm chậm hệ thống, mất hiệu suất, một số tính năng không thể triển khai được, một số công nghệ hay lại bị khai tử...nếu thay vào khoản chi phí cho việc đó thì có thể đầu tư thêm những điều khác mới để nó hoạt động trơn tru hơn. Mặt khác, lại tốn công những người công an làm công tác an ninh mạng phải rình bọn chúng, các bạn có theo dõi một vụ án kiểu vầy thì mới biết các chú ấy vất vả thế nào, vậy mà chả ai nói gì tới, còn kẻ chẳng đáng thì các nhà báo cứ tập chung ca ngợi như anh hùng. Hơi buồn đấy!
                            Anh muốn xã hội tốt, con người đều tốt như trong suy nghĩ của anh thì anh nên có hành động cụ thể hơn là ở đây chửi lung tung.

                            Comment


                            • #15
                              ăn trộm mà nhân tài cái gì @@
                              Mình ko cho rằng đây là nhân tài đâu.
                              Nghe nói dạo này hột vịt lộn 5 ngàn 1 trứng, ko biết cụ thể thế nào hay chỉ là tin đồn thôi.
                              À mà mình có bán hosting để làm website, forum, các bạn có nhu cầu thì ủng hộ mình nha - http://host.myth.vn

                              Comment

                              LHQC

                              Collapse
                              Working...
                              X