Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Trends & Technologies] Internship and Employee

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Trends & Technologies] Internship and Employee

    Trends & Technologies Inc Vietnam (TTIV) is a System Integrator and branch of Trends & Technologies Holding Inc, Philippines (TTHI). TTIV provides a complete end-to-end IT Infrastructure and Telecommunication for all type of Businesses that offers Structured Cabling System, Data Center, Data-Voice-VoIP, IP Network, IT Infrastructure, Network Security and Management. We are looking for a dynamic individual who wants to work in our growing company.
    For more information about the Company, please go to www.trends.com.vn
    Currently, we’re hiring the PAID INTERNSHIP and REGULAR EMPLOYEE with the main task as below:
    VOICE:
    - Installation, configuration, administration and maintenance of PBX (Avaya, NEC, Cisco, Alcatel…);
    DATA / NETWORK:
    - Designing system configuration; directing system installation; defining, documenting, and enforcing system standards; provided consultation and design for converge communication solution to meet client’s requirements and expectations; Reporting network operational status by gathering, prioritizing information; managing projects; maximizes network performance by monitoring performance; troubleshooting network problems and outages; scheduling upgrades; collaborating with network architects on network optimization
    AV and ELV:
    - Design of audio visual systems, public addressing systems, CCTV, IP television systems, smart video conference rooms and acoustics and lighting systems; and ensure that designs are undertaken in accordance with local codes and international standards; installing and service of office equipment like: printer, scanner, etc maintenance of ELV System (Public Address system, CCTV System, Access Control System, AV intercom System, CATV System etc);
    If you are last year student, fresh graduate or university graduate with good English speaking and writing skills with enthusiam and the attitude for willing to learn and if you are qualified and interested in this vacancy, please send your CV in English to ttivhr@trends.com.vn. Only qualified candidates will be contacted otherwise we’ll keep your CV for the next recruitment with more suitable position.
    Kindly send us your CV with subject: INTERNSHIP APPLICATION_YOUR NAME or EMPLOYEE APPLICATION_YOUR NAME

    For Internship: During 03 months of internship with allowance paid, you will have the opportunity to learn and practice in the real working condition and a further opportunity to be company employee for qualified student after graduating.
    For regular employee: company will offer the package of benefit and compensation attractively equivalent to your ability.

    Thank you for your attention!
    TTIV Human Resource Deparment
    Email: ttivhr@trends.com.vn
    Tel: 08 -3551 2378

  • #2
    Trả lời về thời gian và loại hình thực tập tại Trends & Technologies Inc Việt Nam

    Xin chào các bạn!

    Đối với chương trình thực tập tại Trends & Technologies Inc Việt Nam, các bạn sẽ có thời gian thực tập tối đa là 03 tháng, với cơ hội làm việc như một nhân viên thực thụ. Thời gian làm việc từ 7:45 ~ 16:45 thứ hai đến thứ sáu, và 8:30~12:00 thứ bảy. Công ty sẽ hỗ trợ một phần phụ cấp cho các bạn. Do đó, ngoài cơ hội va chạm, thực hành những gì đã học trên lý thuyết, chúng tôi tạo cơ hội cho các bạn được làm quen với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp, văn hóa làm việc và những kỹ năng cần có. Được giao CÔNG VIỆC CỤ THỂ VÀ THỰC TIỄN phát huy năng lực từng bạn chúng tôi mong rằng sẽ chọn được những ứng viên tiềm năng trở thành nhân viên chính thức tại công ty. Với những mục đích trên, công ty mong các bạn sẽ thực tập và làm việc với thái độ chuyên nghiệp nhất có thể.

    Các bạn quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về ttivhr@trends.com.vn với CV bằng tiếng anh nhé! Vui lòng để subject INTERNSHIP APPLICATION_ TÊN BẠN để chúng tôi dễ dàng lưu trữ và tiếp nhận hồ sơ.

    Thân chào!

    Comment


    • #3
      Chào anh/chị!

      Anh/Chị cho em biết là trong thời gian thực tập thì nhiệm vụ chính của sinh viên thực tập sẽ làm gì?

      Em cảm ơn!
      Sinh viên - Trần Đại Dương.
      Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

      Comment


      • #4
        Chào Dương,

        Như thông tin bên trên, công ty Trends & Technologies chuyên thực hiện các dự án tích hợp hệ thống và các giải pháp công nghệ viễn thông. Các em sẽ được tham gia hỗ trợ các anh chị kỹ sư đang đảm nhiệm dự án trong những công việc cần thiết và trong khả năng của em, đồng thời được tiếp cận với những tài liệu để đúc kết kinh nghiệm và kiến thức thêm cho riêng mình. Trong suốt quá trình, các em sẽ có điều kiện tiếp xúc với các anh chị kỹ sư giàu kinh nghiệm, đó là cơ hội lớn nhất em có để học hỏi, giải đáp những khúc mắc mà sách vở không thể giải thích được hết. Học từ thực tiễn, và thực hành luôn là cách học tốt nhất.

        Nếu còn thắc mắc nào thêm, các em cứ phản hồi nhé!
        Thân!

        Comment


        • #5
          Chào anh/chị,

          Em muốn hỏi là đối với yêu cầu "Thời gian làm việc từ 7:45 ~ 16:45 thứ hai đến thứ sáu, và 8:30~12:00 thứ bảy" là bắt buộc hay như thế nào? Đối với 1 số sinh viên bận khoảng 2-3buổi trên trường thì có cơ hội nào để thực tập bên cty không ??

          Xin cảm ơn anh/chị

          Comment


          • #6
            Chào Thanh,

            Như có đề cập bên trên, công ty tạo cơ hội cho các bạn làm việc như một nhân viên chính thức, do đó yêu cầu các bạn cũng tuân thủ quy định của công ty tương tự. Giờ làm việc là bắt buộc, chỉ đồng ý cho các bạn vắng mặt với lý do nộp đề tài/báo cáo thực tập/thuyết trình bảo vệ luận án ... Do đó, các bạn nên cân nhắc sắp xếp thời gian của mình để không làm ảnh hưởng đến việc học và cũng không ảnh hưởng tới thời gian nhận việc nhé.

            Thân!

            Comment

            LHQC

            Collapse
            Working...
            X