Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tối 18/12 tại Nhà thi đấu ĐHBK KTX A:GS Cù Trọng Xoay cùng sản phẩm Mimi của UIT

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tối 18/12 tại Nhà thi đấu ĐHBK KTX A:GS Cù Trọng Xoay cùng sản phẩm Mimi của UIT



    Đến và cổ vũ cho sản phẩm của UIT.3TM từ CNPM2013 với sản phẩm "Mimi - Cùng mẹ chăm sóc bé" vào ngày 18/12/2015 tại Nhà thi đấu ĐH BKTpHCM - gần KTX A nhé các bạn.


    ----

    S.M.A.C là từ viết tắt của Social (Mạng xã hội), Mobile (Công nghệ di động), Analytics (Phân tích Dữ liệu lớn) và Cloud (Điện toán đám mây). Thuật ngữ S.M.A.C bao hàm các khái niệm về một loại sản phẩm và gói dịch vụ mới mà các công ty đang triển khai để đem lại những giải pháp hiệu quả và cơ động cho người tiêu dùng. Xu hướng S.M.A.C được giới công nghệ thông tin đánh giá là sẽ tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh, lấy con người làm trọng tâm, định hình phát triển xu hướng thông minh mới.
    S.M.A.C Challenge là cuộc thi viết ứng dụng hỗ trợ cuộc sống trên mọi nền tảng dành cho các bạn trẻ đam mê khoa học công nghệ do tập đoàn FPT tổ chức. Mục tiêu lớn nhất của cuộc thi là giúp các bạn trẻ tiếp cận được các xu hướng công nghệ mới, đồng thời tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế và tạo động lực say mê theo đuổi khoa học công nghệ trong tương lai. Được tổ chức hàng năm, cuộc thi được kỳ vọng sẽ giúp phát hiện những sinh viên có năng lực lập trình và hiểu biết về các công nghệ mới như AI (trí tuệ nhân tạo), Big Data, Cloud...
    S.M.A.C Challenge sẽ mang đến cho thí sinh:
    • Cơ hội tiếp cận kiến thức về các xu hướng công nghệ mới trên thế giới do các kỹ sư lập trình cao cấp của FPT trực tiếp đào tạo
    • Cơ hội lắng nghe “cha đẻ” của các ứng dụng công nghệ hữu ích tại Việt Nam hiện nay chia sẻ câu chuyện về quá trình sáng tạo sản phẩm
    • Cơ hội thể hiện ý tưởng công nghệ được ấp ủ từ lâu
    • Cơ hội tiếp cận với những nhà đầu tư tiềm năng như FPT Ventures
    • Cơ hội kết nối và mở rộng mối quan hệ với cộng đồng công nghệ Việt Nam
    • Cơ hội thực tập và làm việc ở vị trí yêu thích tại FPT


    S.M.A.C Challenge 2015
    2015 là năm thứ ba liên tiếp FPT tổ chức cuộc thi S.M.A.C Challenge. Hai cuộc thi trước đã thu hút hơn 250 thí sinh dự dự thi và vài ngàn bạn trẻ tham dự. Nhiều ý tưởng/ứng dụng đã được BTC đánh giá cao và phát triển thêm sau cuộc thi nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao trình độ công nghệ hơn nữa.

    Chủ đề cuộc thi năm 2015 là “Số hóa giọng nói”, định hướng các đội thi phát triển các ý tưởng phần mềm áp dụng công nghệ nhận diện giọng nói để tương tác với người dùng. Đây là xu hướng ”hot” trong làng công nghệ thế giới, đang được các công ty công nghệ hàng đầu nghiên cứu và áp dụng. Không chỉ đơn giản là người dùng điều khiển các ứng dụng di động bằng giọng nói thay cho tay nhấn phím, FPT còn mong muốn có thể tương tác hai chiều bằng giọng nói với các ứng dụng này, tức là tạo ra một “robot ảo” có khả năng “nói chuyện” với con người.

    Ngoài 2 phần thi trình bày sản phẩm và đấu loại trực tiếp theo chủ đề của các đội thi, chương trình còn có sự tham dự của các ca sĩ trẻ như Hoàng Tôn, Thái Trinh.
    Last edited by toannv; 14-12-2015, 21:33.

  • #2
    Thầy, có thông tin gì về chỗ gửi xe không Thầy ?

    Comment


    • #3
      Originally posted by 13520752 View Post
      Thầy, có thông tin gì về chỗ gửi xe không Thầy ?
      Vào KTX mà gửi em.
      Tôi không hối tiếc những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối tiếc những gì đã không làm khi có cơ hội!

      Comment

      LHQC

      Collapse
      Working...
      X